top of page
  • Writer's picturedamyngheninhbinh01

Địa chỉ xây dựng khu lăng mộ đá đúng chuẩn giá rẻ tiết kiệm

Updated: Mar 30, 2023


Xây dựng lăng mộ đá là một công việc hết sức quan trọng. Cần phải có một quy trình xây dựng lăng chuyên nghiệp và phù hợp để đạt được một lăng mộ chuẩn phong thủy, bền lâu, có tính thẩm mỹ và phù hợp với nhu cầu của gia chủ và hơn thế nữa.


1. Quy trình thi công lăng mộ đá tại Đá Mỹ Nghệ Ninh Bình

Quý khách cần lựa chọn địa chỉ xây dựng lăng mộ đá cũng như địa chỉ làm lăng mộ đá có quy trình uy tín và chuyên nghiệp. Dưới đây là quy trình xây dựng của chúng tôi:

  • Đầu tiên, chúng tôi nhận yêu cầu của khách hàng.

  • Sau đó khảo sát địa điểm xây dựng mộ đá (nếu cần).

  • Tư vấn cho khách hàng loại đá phù hợp.

  • Dựa vào bản vẽ thiết kế khu lăng mộ dựng mẫu 2D cho khu lăng mộ đá.

  • Tạo phối cảnh 3D của khu lăng mộ đá.

  • Báo giá tổng dự án xây dựng khu lăng mộ đá.

  • Khách hàng chốt mẫu và chốt giá khu lăng mộ đá.

  • Chọn đá đẹp, phù hợp với công trình.

  • Công nhân bắt đầu gia công, chạm khắc hoa văn tại Đá Mỹ Nghệ Ninh Bình.

  • Giao hàng và lắp đặt MIỄN PHÍ.

  • Tiến hành thi công lăng mộ đá mỹ nghệ.

  • Hoàn thành thi công và bàn giao lại.

Với quy trình xây dựng khu lăng đá nghiêm ngặt, tỉ mỉ. Nên tất cả các sản phẩm như lăng thờ đá, mộ đá, bia mộ, lan can đá, cuốn thư đá đều được chúng tôi gia công chế tác rất tinh xảo, trang nhã và có tính thẩm mỹ cao.


Thi công lăng mộ đá mỹ nghệ – Mộ đá tam sơn đẹp

2. Thời gian thi công lăng mộ đá tại Đá Mỹ Nghệ Ninh Bình

Một quy trình thi công lăng mộ đá chuẩn sẽ kéo dài 3 giai đoạn:

2.1. Giai đoạn 1 – Chuẩn bị thi công lăng mộ đá mỹ nghệ : kéo dài bao lâu thì tùy thuộc vào nhu cầu khách hàng

Giai đoạn này có kéo dài bao lâu thì tùy thuộc vào nhu cầu và mong muốn của khách hàng. Đây là giai đoạn trước khi tiến hành thi công mộ đá các loại như mộ công giáo đá hay mộ tổ đá… Giai đoạn này mình chuẩn bị càng kỹ càng. Thì khi bắt tay vào thi công xây lăng mộ đá, mọi thứ sẽ càng nhanh chóng và đơn giản.

Thời gian xây dựng lăng mộ đơn và lăng mộ đá đôi sẽ có sự chênh lệch nhưng không đáng kể nếu chuẩn bị mọi thứ kỹ càng.

Trước hết, cần chuẩn bị những vấn đề như: Thời gian thi công, phong thủy lăng mộ bằng đá đẹp . Gia đình nên mời thầy, chuyên gia phong thủy về xem xét trước các vấn đề này. Thời điểm phù hợp thường rơi vào Tiết Thanh Minh. Nên tìm địa chỉ làm khu lăng mộ đá và thi công lăng mộ vào lúc tiết trời hanh khô. Tránh thi công mộ đá vào trời mưa ẩm ướt hoặc quá nóng nực. Thường người ta sẽ chọn làm mộ khoảng tháng 7, tháng 8 âm lịch.


Bản mẫu 3D lăng thờ đá trong giai đoạn chuẩn bị thi công – Đá mỹ nghệ Ninh Bình.

Cùng với đó, gia đình nên chuẩn bị một khoản chi phí xây dựng. Vì việc thi công mộ đá là một công việc lớn, quan trọng, sẽ cần một khoản chi phí nhất định. Gia đình nên chuẩn bị trước để quy trình xây dựng khu lăng mộ đá được tiến hành nhanh chóng, tránh để trì hoãn.

Đây có thể còn là thời điểm ký Hợp đồng thi công và khách hàng thực hiện thanh toán.

2.2. Giai đoạn 2 – Tiến hành thi công: Có thể kéo dài 1 tuần hay vài tuần

Bạn phải lựa chọn địa chỉ làm lăng mộ đá hay cơ sở chế tác lăng mộ đá uy tín, chuyên nghiệp với quy trình thi công chuyên nghiệp. Khách hàng cũng cần chọn loại đá, kiểu đá, kiểu hoa văn để xây lăng mộ. Vì các loại lăng như lăng mộ đá đơn, mộ một mái đá, một hai mái đá, mộ ba mái đá , mộ bát giác đá, mộ lục lăng đá, mộ thấp đá và mộ tròn đá đều sẽ có những đặc điểm khác nhau. Các bộ phận của lăng mộ nói chung là: cổng đá, cột đá, lan can, diềm đá, lăng đá, lăng mộ đá, …

Trong quá trình xây dựng khu lăng mộ đá cần lưu ý đến vấn đề phong thủy. Chẳng hạn như: tên người phụ trách xây dựng, hướng lăng mộ, kích thước lăng mộ,… để hợp với tuổi, ngày và giờ. Vì vấn đề phong thủy sẽ ảnh hưởng đến sinh khí của người đã khuất trong lăng mộ và những người còn sống.


Bản vẽ lăng mộ bản quyền Đá Mỹ Nghệ Ninh Bình.

2.3. Giai đoạn 3 – Hoàn thành thi công

Sau khi hoàn thiện thi công lăng mộ đá mỹ nghệ, cơ sở thi công sẽ thực hiện nghiệm thu và giao lại công trình cho người nhà.

Cổng đá đẹp khu lăng mộ – Đá mỹ nghệ Ninh Bình.

3. Tiêu chí lựa chọn vật liệu thi công lăng mộ đá

3.1. Chọn v ật liệu dựa vào màu sắc đá

  • Đá xanh đen tự nhiên Ninh Bình: Đây dường như là loại đá phổ biến nhất, được nhiều khách hàng lựa chọn. Một phần là do màu xanh tự nhiên của loại đá này. Mang đến sự sang trọng và tối giản cho mẫu khu lăng mộ đá. Ngoài ra, đá có đường vân chìm khá rõ và đẹp.

  • Đá trắng: Một loại đá trắng tinh khiết. Chính vì màu sắc mà loại vật liệu này mang nhiều ý nghĩa tâm linh đặc biệt. Nó thể hiện sự cao cả và không vướng bụi khi dùng để tạc tượng thần, Phật. Ngoài ra, người ta còn sử dụng những ngôi mộ bằng đá trắng cho những thanh niên và thiếu niên đã qua đời.

Mẫu mộ đá trắng đẹp – Đá mỹ nghệ Ninh Bình

  • Đá đen granite: hay còn gọi là đá hoa cương, có màu đen hoặc xám đen. Chất liệu đá có tinh thể bên trong. Các tinh thể có màu hồng hoặc xám nhạt, nhìn rõ bằng mắt thường. Thường thì những mẫu lăng mộ đá hoa cương có ít hoặc không có hoa văn. Phù hợp với những khách hàng thích sự tối giản, cao cấp, sang trọng mà không cầu kỳ.

  • Đá Xanh rêu: Có màu xanh rêu đậm rất sáng và đặc trưng. Khu lăng mộ đá xanh rêu sau khi xây dựng rất đẹp và nổi bật. Mang lại vẻ cao cấp cho lăng.


3.2. Chọn vật liệu dựa vào tính bền của đá

Hầu hết các loại đá chất lượng cao sẽ có độ bền cao. Khách hàng nên lựa chọn cơ sở xây dựng lăng mộ đá uy tín cũng như địa chỉ làm lăng mộ đá có quy trình chuyên nghiệp để có những vật liệu tốt nhất. Những mẫu lăng mộ đá được làm từ đá nguyên khối thường có độ bền cao hơn. Tuy nhiên, độ bền của lăng phụ thuộc nhiều vào quá trình xây dựng mộ và việc duy tu, bảo dưỡng lăng.

Thi công lăng mộ đá mỹ nghệ – Mộ đá không mái đá xanh tự nhiên.

Tham khảo hình ảnh về khu lăng mộ đá đẹp nhất Việt Nam lựa chọn xây dựng từ nhiều loại vật liệu đa dạng

3.3. Chọn vật liệu dựa vào giá thành vật liệu

Nếu chúng ta so sánh cùng một kích thước, cùng một kiểu dáng bia mộ thì giá xây lăng mộ đá xanh rêu phong sẽ có giá cao hơn một chút so với lăng mộ đá trắng và mộ đá granite.

Nguyên nhân là do quá trình khai thác, chế tạo và chế tạo loại đá này đòi hỏi kỹ năng cao hơn.

Xây dựng khu lăng mộ đá – Mộ đá xanh rẻ đẹp.



27 views0 comments

Comments


bottom of page