top of page
  • Writer's picturedamyngheninhbinh01

Mẫu thiết kế lăng mộ đá đẹp hợp phong thủy 2022

Updated: May 19, 2023

Thờ phụng ông bà tổ tiên là một những giá trị tồn tại lâu dài của người dân nước ta. Bởi thế, tuy đã an nghỉ tuy nhiên phần mộ của tổ tông không ngừng được hậu duệ chăm cẩn thận. Tham khảo mẫu thiết kế lăng mộ đá kèm bản vẽ tuyệt đẹp ở thời điểm hiện tại.


Google site view: lăng mộ đá

GMB site/ GMB post: lăng mộ đá cao cấp



1. Tìm hiểu về thiết kế lăng mộ đá


Mộ phần là một công trình kiến trúc lộ thiên, là nơi yên nghỉ của những người đã khuất. Để tỏ lòng bổ sung nước nhớ nguồn, những lứa tuổi con, cháu đã tạo nên lăng với các những ai đã qua đời.


Việc dựng bản vẽ thiết kế lăng mộ đá trước hết sức quan trọng giúp bạn dễ tưởng tượng khu mộ trước thời điểm bước vào làm việc. Quyết định những vật liệu hợp lý, hoạch định cho việc mua nguyên liệu và vật liệu. Nhiều khả năng chọn lựa những hoạ tiết không giống nhau, mới mẻ để khắc lên đá. Không những đem đến nét đẹp cho khu mộ phần mà lại mang tính hòa hợp, tương xứng với các diện tích khác.

Tìm hiểu về thiết kế lăng mộ đá

2. Những loại mẫu lăng mộ đá

  • Lăng đá sẵn có: đây chính là những lăng đã tinh chỉnh xong. Không tốn quá lâu để đợi chờ mặt hàng. Số đo lăng được xây dựng sẵn theo kích cỡ con số nhất quyết. Thường là kích cỡ trung bình và được chọn lựa nhiều.

  • Lăng mộ thiết kế: là những bản vẽ, xây dựng trên giấy về khu mộ phần. Mọi người có khả năng thêm, bớt, tùy ưa thích theo mong ước của bản thân. Yên tâm với những lăng trang bị sẵn với kích cỡ không như ý.




3. Vật liệu lăng đá được ứng dụng đông nhất hiện nay


Sau khi có bản vẽ thiết kế lăng mộ đá, bước tiếp theo là tìm và lựa chọn vật liệu đá xây dựng lăng mộ đá.

Dù có rất nhiều vật liệu đá nên dùng trong tạo nên mộ phần. Tuy nhiên có hai vật liệu được đông đảo mọi người chuộng và sử dụng nhiều nhất ngày nay.

  • Lăng đá xanh rêu: được thực hiện từ chất liệu đá xanh rêu. đây chính là một loại đá có độ bền tốt trong vốn có. Nổi bật lúc kinh qua nắng mưa, màu đá sẽ càng trở thành xanh bóng, xinh hơn. đem đến sự sang trọng, chỉnh tề cho khu mộ phần.

  • Lăng mộ đá xanh đen: được xây dựng từ vật liệu đá đen. đây chính là một loại đá vốn có được thu thập từ một số địa phương ở thanh hoá, ninh bình. đá đen là chất liệu dễ chạm khắc, nên khả thi nhiều họa tiết, họa tiết rõ nét trên mộ đá.

Ngoài vật liệu bằng đá trên đây thì còn có một loại lăng được ốp bằng đá granite. Đây chính là một vật liệu mới, hay được các thành viên theo thiên chúa giáo quyết định. Nhưng vật liệu granite được ít người quyết định; không đem đến những sự thẩm mĩ phong thuỷ, cổ xưa như vật liệu bằng đá.


4. Những mặt tốt về xây dựng mộ phần đá

  • Mọi người có khả năng mặc sức điều tra, quyết định những họa tiết cụ thể bức ảnh để được xây dựng trên lăng. Tạo được những nét đặc thù, đặc sắc, không trùng.

  • Các số đo của cây hương đá, đèn đá có khả năng biến đổi một cách nhanh nhạy. Bởi lẽ không phải phần mộ nào cũng có kích cỡ như những sản phẩm có sẵn. Vài ba các thành viên trong nhà còn mang tính phong thuỷ, hợp mệnh vào trong các bản xây dựng.

  • Việc chọn lựa vật liệu đá cũng phong phú hơn, tùy thuộc sở thích của mỗi chúng ta, chứ không tẻ nhạt như những sản phẩm có sẵn.

  • Có giá cả giảm so với những sản phẩm có sẵn được chế tác trước. Do mọi người có khả năng chọn lựa chất liệu theo mong mỏi, dự trù được chi phí để tạo nên lăng.

  • Không những vậy việc xây dựng lăng đá cũng làm phong phú thêm mặt hàng trên khu vực kinh doanh.


Ưu điểm của bản vẽ thiết kế mộ phần đá

5. Xây dựng mộ phần đá tín ở đâu?


Việc chọn lựa được một tổ chức uy tín giá trị có bản vẽ thiết kế lăng mộ đá tinh xảo kỳ công là cực kỳ mấu chốt. Vì khu lăng ngoài đẹp còn mang nhiều ý nghĩa tâm linh đối với người dân chúng ta. Đá Mỹ Nghệ Ninh Bình là một sự lựa chọn tối ưu trên khu vực kinh doanh ở thời điểm hiện tại. Hơn nửa thế kỷ trong nghề Đá Mỹ Nghệ Ninh Bình đảm bảo chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi người cả về giá trị đá và kiểu dáng.










800 views0 comments

Comments


bottom of page